Tư vấn nhiệt tình miễn phí

Ngoài thế mạnh về sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý , thì yếu tố tạo dựng lòng tin trong tâm trí khách hàng chính là đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình và chu đáo.

Chuyên viên tư vấn tại Thế giới bao bì giấy NguyenPhong không những có đầy đủ kiến thức về sản phẩm, còn có sự nhiệt tình, thân thiện, nhanh chóng mang lại sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng.

Với các kỹ năng chính : Giọng nói truyền cảm, thân thiện ; Có độ sâu rộng về kiến thức ; Tự tin vượt qua mọi trở ngại. Đam mê với công việc; Làm việc chăm chỉ; Có tính kỉ luật tốt; Suy nghĩ tích cực; Có khả năng thích nghi tốt, quý khách hàng có thể yên tâm vì sự lựa chọn của mình.

1. Nhiệt tình thân thiện

Giọng nói niềm nở mang lại cảm giác gần gũi, thể hiện thiện chí hỗ trợ khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng, tư vấn đều phải học và được đào tạo cách “cười qua điện thoại”. Giọng nói sẽ truyền đến cảm xúc vui tươi để người nghe cảm nhận được sự thân thiện, thiện chí hỗ trợ khách hàng.

2. Biết lắng nghe những gì khách hàng nói

Không chỉ phải giới thiệu sản phẩm một cách nhiệt tình mà có lúc còn phải giữ im lặng cần thiết để lắng nghe yêu cầu của khách hàng. Như vậy, không chỉ khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng mà việc lắng nghe khách hàng còn giúp bạn có được những thông tin hữu ích từ khách hàng muốn.

3. Hiểu vấn đề và giải quyết từ xa

Chỉ trong vài giây phút chuyên viên tư vấn của chúng tôi phải biết được vấn đề của khách là gì và giải quyết từ xa một cách tận tình. Ngoài kiến thức chuyên môn, nhân viên chúng tôi luôn nhạy bén để phát hiện và giải quyết vấn đề nhanh chóng.

4. Tư vấn sản phẩm đúng và tối ưu nhất cho khách

Lắng nghe khách hàng mong muốn để đưa ra các phương án tối ưu nhất cho khách hàng. Đưa ra các lựa chọn để khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp. Quan trọng phải đưa chính xác mong muốn của khách hàng, giải đáp thắc mắc tận tình

Đừng copy nhé ;)))
facebook-contact zalo-contact